QUÀ TẶNG VÀNG – SẢN PHẨM CAO CẤP

QUÀ TẶNG VÀNG – SẢN PHẨM CAO CẤP

Quà tặng vàng – sản phẩm cao cấp :

Quà tặng vàng – sản phẩm cao cấp được dát vàng 24k , ngoài ra còn những sản phẩm pha lê kết hợp cùng vàng lá , hay những bộ ly trà , ly rượu mạnh gốm sứ . Tất cả những sản phẩm tại Quà tặng vàng từ hình ảnh , chất liệu đến tỷ lệ vàng đều chuẩn chất lượng .

Quà tặng vàng – sản phẩm cao cấp luôn trú trọng tới chất lượng và hình ảnh sản phẩm , đáp ứng được nhu cầu quà tặng cao cấp tới các quý khách hàng trên toàn quốc . Không chỉ ship nhanh tại nội thành hà nội , mà chúng tôi luôn cố gắng đưa tới tay khách các tỉnh nhanh nhất có thể , nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng hàng hóa và luôn bảo hành kèm theo . Hiện tại mức bảo hành 1 – 1 bên Quà tặng vàng đã tăng lên 5 năm , vì vậy quý khách hàng hãy luôn yên tâm và đặt niềm tin vào chúng tôi .

Sản phẩm đa dạng cho tất cả các dịp lễ tết , sinh nhật , khai trương , tặng sếp các dịp lên chức , về hưu hay chuyển đổi công tác …. Từ những mẫu nhỏ đến lớn ,tranh , tượng tạc … Mỗi sản phẩm sẽ có những thiết kế khác nhau tạo được sự chân thật tới hơn 90% .

Một số sản phẩm lựa chọn tặng được nhiều dịp có mặt tại quà tặng vàng – sản phẩm cao cấp :

Biểu trưng thuyền mạ vàng :

Biểu trưng thuyền thuận buồm xuôi gió mạ vàng được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng . Đây là sản phẩm mạ vàng duy nhất có tại Quà tặng vàng , nhưng về độ sang trọng đẹp mắt không kém các sản phẩm dát vàng khác .

Biểu trưng gậy như ý dát vàng :

Gậy như ý , món quà với lời chúc mọi sự như ý dành tặng người nhận . Đây là món quà mà dịp nào tặng cũng hợp lý . Thiết kế mô phỏng chiếc gậy như ý , kích thước phù hợp để trang trí tủ phòng khách , hay ngay bàn làm việc , văn phòng .

Tranh thuyền :

Tranh thuyền size nhỏ được thiết kế để bàn , Những mẫu tranh thuyền còn được chọn làm quà tặng doanh nghiệp số lượng lớn , không chỉ là món quà đơn giản mà còn là tượng trưng cho sự thuận lợi , may mắn .

Bộ ly trà :

Nét đẹp văn hóa Việt ngoài những địa danh , món ăn ra còn có phong tục uống trà . Phong tục này đã gắn liền từ rất lâu đời , những bộ ly trà theo thời gian cũng được thay đổi cải tiến và sang trọng hơn với các loại chất liệu khác nhau .Ở quà tặng vàng mẫu ấm trà được kết hợp giữa gốm sứ , hoa kèm vẽ những nét vàng trên hoa và đính đá swaroski , loại đá mà được ngành thời trang săn lùng vì độ đẹp .

Bộ ly rượu mạnh :

Ly rượu mạnh  kết hợp giữa pha lê và những lá vàng đáy là sự thay đổi khá độc đáo , pha lê long lánh cùng lá vàng óng ánh , tạo tổng thể sang trọng lạ mắt cho món quà .

Tranh sen :

Sen khi nhắc tới những người bạn quốc tế sẽ biết ngay đó là Quốc hoa của Việt Nam , không chỉ là vẻ đẹp đơn thuần , mà còn thể hiện được tinh thần của con người , dù trong hoàn cảnh nào vẫn luôn nỗ lực đứng lên . đây là món quà được lựa chọn của các công ty dành tặng đối tác nước ngoài khá nhiều .

Tranh văn hóa Việt :

Tranh văn hóa việt luôn được chọn là món quà tặng các bạn quốc tế . Thường được lựa chọn tặng các dịp hợp tác , hay như seagame , hay những chuyến công tác trao đổi giữa các bên , du học sinh …

Chậu cây kim ngân :

Chậu cây kim ngân bonsai dát vàng 24k đang là mẫu cây được lựa chọn tặng khá nhiều dịp . Với thiết kế nhỏ gọn trang trí bàn làm việc , học tập . Mang tài lộc tới cho người nhận .

cây kim ngân

Cây mai ngũ phúc :

Nhắc đến mai là nhắc đến mùa xuân , mang lại sự tươi mới đến cho mọi người . 5 nhánh tượng trưng cho phước – lộc – thọ – an – khang . Món quà mang lại sự may mắn , tài lộc .

chậu mai ngũ phúc

Cây tùng :

Cây tùng cũng là 1 trong tứ quý của tùng – cúc – trúc – mai . Cây tùng tượng trưng cho khí tiết , vận khí may mắn , mang lại cuộc sống bình yên , sung túc cho gia chủ .

cây tùng

Chậu lan :

Hoa lan hồ điệp là nữ hoàng của các loài hoa , biểu trưng cho sự vương giả , sang trọng và tinh tế . Mỗi chậu lan kèm số cành sẽ mang lại những ý nghĩa khác nhau . Nhưng vẻ đẹp của hoa lan thì vẫn tạo cảm giác sang trọng cho người nhìn . Lựa chọn chậu lan hồ điệp làm quà tặng sếp , tặng tân gia , hay khai trương …

chậu lan

Tranh cá cửu ngư :

Tranh cá cửu ngư tượng trưng cho sự thăng tiến công danh sự nghiệp , tiền tài . Hình ảnh 9 con cá chép cùng hoa sen toát lên sự giản dị , nhưng không kém phân thanh cao , tao nhã . Món quà hay được lựa chọn tặng sếp lên chức , sinh nhật sếp , tân gia , khai trương .

Tranh ngựa bát mã :

Hình ảnh 8 chú ngựa phi tượng trưng cho sự mạnh mẽ , sự thành công . ngựa mang biểu tượng của sức mạnh, sự sung mãn với sự bền bỉ và dẻo dai; có bản tính mau lẹ, hăng hái cùng lòng kiên trì, sự dũng mãnh, trí thông minh, tính đảm đang và tháo vát

Bình sen :

Mẫu bình sen là thiết kế khá nổi bật trong dòng cây bonsai dát vàng . Sự thanh cao tao nhã của hoa sen kết hợp với trong sáng của pha lê , tạo nên tổng thể hài hòa , bắt mắt . Món quà trang trí góc làm việc , hay tủ trưng bày .

bình sen pha lê

Cây lúa vàng :

Với một đất nước với nền nông nghiệp mạnh thì hình ảnh cây lúa không quá xa lạ . Hình ảnh cây lúa gắn liền với những người nông dân lam lũ , bán mặt cho đất bán lưng cho trời . Thể hiện sự cố gắng , nét đẹp lao động . Đây cũng được chọn là món quà văn hóa đẹp từ Việt Nam gửi tặng các bạn quốc tế , hay sử dụng làm quà tặng đặc trưng như ngành nông nghiệp . Hiện tại mẫu lúa đã có mặt tại Quà tặng vàng – sản phẩm cao cấp .

  • Nếu bạn đang phân vân không biết mua gì tặng nhân dịp lễ? hoặc nhân dịp cuối năm công ty, doanh nghiệp bạn đang cần tìm quà tặng cho nhân viên?Đây là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thị trường quà tặng.
  • Chúng tôi chuyên cung cấp những món quà để bàn làm việc được thiết kế bởi nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Với những đường nét tinh tế. sắc sảo và bắt mắt với nhiều mẫu mã đa dạng. Chất liệu cao cấp mà không phải dòng quà tặng nào cũng có. Nên thích hợp với nhiều sự kiện khác nhau của doanh nghiệp.
  • Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay.Quà Tặng Vàng – sản phẩm cao cấp để chọn cho mình phù hợp nhất theo địa chỉ.
  • =======CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI NAM PHI ========
  • Showroom: 57 TRẦN QUANG DIỆU – Ô CHỢ DỪA – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI 
  • Điện thoại091.794.8855 – 0971.842.195
  • Websitevietgold24k.com 
  • Fanpage: Ly uống rượu cao cấp – https://www.facebook.com/quatangvang24k.net

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *